Xây dựng mô hình quản lý công tác giáo dục đạo đức cho sinh viên trong các trường Đại học Sư phạm trong giai đoạn hiện nay

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/7856
Nghiên cứu cơ sở lý luận để làm cơ sở cho việc đề xuất mô hình Quản lý công tác giáo dục đạo đức (QLCTGDĐĐ) cho SVSP trong giai đoạn hiện nay. Đánh giá thực trạng công tác giáo dục đạo đức, thực trạng việc QLCTGDĐĐ cho Sinh viên sư phạm (SVSP) trong các trường đại học sư phạm hiện nay. Đề xuất mô hình quản lý công tác giáo dục đạo đức cho sinh viên trong các trường Đại học sư phạm (ĐHSP) và các biện pháp thực hiện.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Câu phức có mệnh đề phụ tính ngữ tiếng Nga và phương tiện truyền đạt chúng sang tiếng Anh và tiếng Việt : Đề tài NCKH. QN.03.04

The appropriateness of CLT focus on form instruction to high school students at To Hien Thanh School = Khảo sát sự phù hợp về việc dạy ngữ pháp theo đường hướng giao tiếp cho học sinh THPT tại trường Tô Hiến Thành. M.A Thesis Linguistics: 60 14 10