Quản lý nhà trường tiểu học Việt Nam theo tiếp cận văn hóa tổ chức

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/8125
Trình bày cơ sở lý luận của việc quản lý nhà trường tiểu học theo hướng tiếp cận văn hóa tổ chức. Xác định cơ sở thực tiễn việc quản lý nhà trường tiểu học theo hướng tiếp cận văn hóa tổ chức. Đề xuất các giải pháp quản lý cho hiệu trưởng nhà trường tiểu học theo hướng tiếp cận văn hóa tổ chức. Thử nghiệm kiểm chứng các tiêu chí đánh giá văn hóa nhà trường (VHNT) và lấy ý kiến chuyên gia về giải pháp. Nêu những kết luận khoa học và kiến nghị thực tiễn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Câu phức có mệnh đề phụ tính ngữ tiếng Nga và phương tiện truyền đạt chúng sang tiếng Anh và tiếng Việt : Đề tài NCKH. QN.03.04

The appropriateness of CLT focus on form instruction to high school students at To Hien Thanh School = Khảo sát sự phù hợp về việc dạy ngữ pháp theo đường hướng giao tiếp cho học sinh THPT tại trường Tô Hiến Thành. M.A Thesis Linguistics: 60 14 10