Quản lý nhà trường tiểu học Việt Nam theo tiếp cận văn hóa tổ chức

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/8125
Trình bày cơ sở lý luận của việc quản lý nhà trường tiểu học theo hướng tiếp cận văn hóa tổ chức. Xác định cơ sở thực tiễn việc quản lý nhà trường tiểu học theo hướng tiếp cận văn hóa tổ chức. Đề xuất các giải pháp quản lý cho hiệu trưởng nhà trường tiểu học theo hướng tiếp cận văn hóa tổ chức. Thử nghiệm kiểm chứng các tiêu chí đánh giá văn hóa nhà trường (VHNT) và lấy ý kiến chuyên gia về giải pháp. Nêu những kết luận khoa học và kiến nghị thực tiễn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

A comparative study of the politeness markers in the offering in English and Vietnamese = So sánh các chỉ tố lịch sự trong hành động ngỏ lời bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Doctoral dissertation Linguistics: 62 22 15 01

Nghiên cứu đặc điểm hình thức và ngữ nghĩa của các kiểu câu điều kiện trong tiếng Việt : Bản tóm tắt : Đề tài NCKH. CB.03.11

Nghiên cứu tình hình ung thư thân tử cung và các yếu tố liên quan tại một số tỉnh Việt Nam