Quản lý nhà trường tiểu học Việt Nam theo tiếp cận văn hóa tổ chức
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/8125
Trình bày cơ sở lý luận của việc quản lý nhà trường tiểu học theo hướng
tiếp cận văn hóa tổ chức. Xác định cơ sở thực tiễn việc quản lý nhà
trường tiểu học theo hướng tiếp cận văn hóa tổ chức. Đề xuất các giải
pháp quản lý cho hiệu trưởng nhà trường tiểu học theo hướng tiếp cận văn
hóa tổ chức. Thử nghiệm kiểm chứng các tiêu chí đánh giá văn hóa nhà
trường (VHNT) và lấy ý kiến chuyên gia về giải pháp. Nêu những kết luận
khoa học và kiến nghị thực tiễn.
Nhận xét
Đăng nhận xét