Phương pháp kích thích năng lực tư duy cho học sinh phổ thông trong dạy học giải toán : Đề tài NCKH: QS 05 02

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/22914
Nghiên cứu cơ sở khoa học về tư duy, các phương pháp tư duy, ngoại lực, nội lực và những phạm vi thuộc phương pháp kích thích năng lực tư duy cho người học. Tìm hiểu mối quan hệ biện chứng giữa hoạt động giải toán với sự phát triển năng lực tư duy cho học sinh phổ thông. Đồng thời đề xuất các phương pháp kích thích năng lực tư duy cho học sinh phổ thông trong dạy học giải toán cùng các bài giảng minh họa và tổ chức thực nghiệm, đánh giá kết quả của phương pháp này


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

A comparative study of the politeness markers in the offering in English and Vietnamese = So sánh các chỉ tố lịch sự trong hành động ngỏ lời bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Doctoral dissertation Linguistics: 62 22 15 01

Nghiên cứu đặc điểm hình thức và ngữ nghĩa của các kiểu câu điều kiện trong tiếng Việt : Bản tóm tắt : Đề tài NCKH. CB.03.11

Nghiên cứu tình hình ung thư thân tử cung và các yếu tố liên quan tại một số tỉnh Việt Nam