Nghiên cứu chức năng của hiệu trưởng trường trung học phổ thông Việt Nam thời kỳ đổi mới phục vụ công tác bồi dưỡng hiệu trưởng đáp ứng yêu cầu xã hội
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/8119
Nghiên cứu cơ sở lý luận về chức năng của hiệu trưởng trường học. Phân
tích làm rõ chức năng của hiệu trưởng trường trung học phổ thông (THPT)
Việt Nam trong điều kiện môi trường kinh tế, xã hội và giáo dục có những
thay đổi, xác định các năng lực tương ứng, theo đó là các kiến thức, kỹ
năng mà hiệu trưởng cần có để thực hiện tốt các chức năng. Tìm hiểu
thực trạng nhận thức về chức năng cũng như việc thực hiện chức năng của
Hiệu trưởng trường THPT Việt Nam và công tác bồi dưỡng hiệu trưởng hiện
nay. Đề xuất một số nội dung đổi mới công tác bồi dưỡng hiệu trưởng
trường THPT đáp ứng yêu cầu thực hiện các chức năng của hiệu trưởng
trong thời kỳ đổi mới.
Nhận xét
Đăng nhận xét