Cơ sở khoa học phát triển Trung tâm Giáo dục thường xuyên ở các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long

http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/7898
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển Trung tâm giáo dục thường xuyên (GDTX). Khảo sát, đánh giá thực trạng phát triển Trung tâm GDTX ở đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL): bộ máy quản lý điều hành; quản lý người học; quản lý chương trình giáo dục thường xuyên; quản lý các phương thức học; ... Đề xuất các giải pháp phát triển Trung tâm GDTX ở ĐBSCL: quy hoạch mạng lưới phát triển Trung tâm giáo dục thường xuyên; hoàn thiện các chính sách và văn bản pháp lý địa phương nhằm phát triển các Trung tâm giáo dục thường xuyên; đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ giáo viên cơ hữu và cán bộ quản lý Trung tâm giáo dục thường xuyên; đầu tư đồng bộ cơ sở vật chất và hiện đại hóa phương tiện dạy học; đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục trong phát triển Trung tâm giáo dục thường xuyên; Gắn phát triển Trung tâm giáo dục thường xuyên với nhu cầu người học và thị trường lao động ở đồng bằng sông Cửu Long. Tiến hành thử nghiệm nhằm minh chứng cho tính khả thi và hiệu quả của các giải pháp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nghiên cứu tình hình ung thư thân tử cung và các yếu tố liên quan tại một số tỉnh Việt Nam

Nghiên cứu cách diễn đạt giống và một số biểu hiện của sự kỳ thị giới tính trong tiếng Pháp và tiếng Việt : Đề tài NCKH. QG.04.41