Cơ sở khoa học phát triển Trung tâm Giáo dục thường xuyên ở các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long
http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/7898
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển Trung tâm giáo dục thường
xuyên (GDTX). Khảo sát, đánh giá thực trạng phát triển Trung tâm GDTX ở
đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL): bộ máy quản lý điều hành; quản lý
người học; quản lý chương trình giáo dục thường xuyên; quản lý các phương
thức học; ... Đề xuất các giải pháp phát triển Trung tâm GDTX ở ĐBSCL:
quy hoạch mạng lưới phát triển Trung tâm giáo dục thường xuyên; hoàn
thiện các chính sách và văn bản pháp lý địa phương nhằm phát triển các
Trung tâm giáo dục thường xuyên; đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ
giáo viên cơ hữu và cán bộ quản lý Trung tâm giáo dục thường xuyên; đầu
tư đồng bộ cơ sở vật chất và hiện đại hóa phương tiện dạy học; đẩy mạnh xã
hội hóa giáo dục trong phát triển Trung tâm giáo dục thường xuyên; Gắn
phát triển Trung tâm giáo dục thường xuyên với nhu cầu người học và thị
trường lao động ở đồng bằng sông Cửu Long. Tiến hành thử nghiệm nhằm
minh chứng cho tính khả thi và hiệu quả của các giải pháp.
Nhận xét
Đăng nhận xét