Ảnh hưởng của phương pháp giảng dạy đến động lực học tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất - khối ngành kinh tế đại học Văn Lang: Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục


http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34409
Tổng quan cơ sở lý luận về các vấn đề cần nghiên cứu: Trình bày phương pháp giảng dạy nói chung và phương pháp giảng dạy tiếng Anh; Động lực học tập nói chung và động lực học tiếng Anh; Mối liên hệ giữa phương pháp giảng dạy và động lực học tập của người h (...)
Electronic Resources
109 tr. + CD-ROM+ Tóm tắt
Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục -- Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

A comparative study of the politeness markers in the offering in English and Vietnamese = So sánh các chỉ tố lịch sự trong hành động ngỏ lời bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Doctoral dissertation Linguistics: 62 22 15 01

Nghiên cứu đặc điểm hình thức và ngữ nghĩa của các kiểu câu điều kiện trong tiếng Việt : Bản tóm tắt : Đề tài NCKH. CB.03.11

Nghiên cứu tình hình ung thư thân tử cung và các yếu tố liên quan tại một số tỉnh Việt Nam