Ảnh hưởng của phương pháp giảng dạy đến động lực học tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất - khối ngành kinh tế đại học Văn Lang: Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục


http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34409
Tổng quan cơ sở lý luận về các vấn đề cần nghiên cứu: Trình bày phương pháp giảng dạy nói chung và phương pháp giảng dạy tiếng Anh; Động lực học tập nói chung và động lực học tiếng Anh; Mối liên hệ giữa phương pháp giảng dạy và động lực học tập của người h (...)
Electronic Resources
109 tr. + CD-ROM+ Tóm tắt
Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục -- Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Câu phức có mệnh đề phụ tính ngữ tiếng Nga và phương tiện truyền đạt chúng sang tiếng Anh và tiếng Việt : Đề tài NCKH. QN.03.04

The appropriateness of CLT focus on form instruction to high school students at To Hien Thanh School = Khảo sát sự phù hợp về việc dạy ngữ pháp theo đường hướng giao tiếp cho học sinh THPT tại trường Tô Hiến Thành. M.A Thesis Linguistics: 60 14 10